Chính sách bảo hành – bảo trì
Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong để được trợ giúp tốt nhất.
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:
– Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành.
– Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
phone case shop near menext pagePaket Pernikahan Murah | CateringJakarta | Wedding Organizer
– Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Công ty xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
– Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
– Sử dụng không đúng cách hoặc đấu sai gây ra chập cháy nổ.
– Hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ và các loại thiên tai khác gây ra hư hỏng sản phẩm.
Lưu ý:
– Tất cả các sản phẩm khách hàng phải vận chuyển đến Công ty. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.
– Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Công ty (nếu có).
– Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.
3. ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ
3. ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ
Mọi vấn đề về bảo trì sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 84-8 3833 7505
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Khách được được quyền đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm đảm bảo được những điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Công ty xác nhận là do lỗi của nhà sản xuất.
– Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
– Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
– Đầy đủ bao bì, hộp, muốt…
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
– Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
Khi đủ các điều kiện nêu trên, Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 84-8 3833 7505 để được hỗ trợ tốt nhất.
III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Bộ phận chăm sóc khách hàng, Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4. Q.5, Tp.HCM
Hotline: 84-8 3833 7505